Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

Căn Nhà Đẹp Có View Bên Ngoài Không Thể Tuyệt Hơn

Dự án này là đứa con tinh thần công ty kiến ​​trúc Margeza Design Studio và đã được đưa lên các tạp chí danh tiếng như Marie Claire (Hungary) và Autumn Essence Design and Home (New York). Nó nằm ở trung tâm của thành phố Budapest, thủ đô của Hungary, và có diện tích 110 mét vuông. Với vị trí đắc địa như vậy thì họ đã làm thế nào để dựng nên 1 cơ ngơi từ tầm thường đến phi thường, thậm chí được lên báo lớn như vậy ?

Câu trả lời đó chính là nhờ cảnh quan bên ngoài hết sức thuận lợi. Còn gì sướng bằng từ trong nhà nhìn ra bên ngoài toàn là cảnh vật nổi tiếng. Con sông Danube êm đềm và tòa nhà quốc hội Hungary đã đủ làm hài lòng chưa ? Vào ban đêm, ánh đèn rọi bóng tòa nhà quốc hội xuống mặt nước chắc chắn là thứ mà ai cũng muốn trải nghiệm 1 lần trong đời.


Yếu tố thứ 2 làm căn nhà trở nên nổi tiếng đó chính là gam màu toàn trắng của nó. Màu trắng có mặt ở mọi nơi, cộng thêm việc làm chủ được nguồn sáng tự nhiên nên không gian lúc nào cũng bừng sáng. Nhờ đó, những món nội thất với đa dạng màu sắc phong cách có thể tự do phô diễn hết vẻ đẹp của mình, điểm tô cho căn nhà thêm đẹp.


Từ nóng cho đến lạnh, từ trầm tĩnh cho đến sôi nổi dữ dội, tất cả đều hội tụ đủ trong nội thất kiến trúc. Tất cả những ai đến đây đều được truyền cho nguồn cảm hứng bất tận.


Cùng với đó là hoa cỏ, cây lá cũng được lồng ghép hết sức khéo léo.


Nội thất phòng tắm đơn giản nhưng tinh tế không kém.

Theo homedsgn
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét